Kinghomes thông báo tuyển dụng tháng 11/2019
Vị trí: Hành chính- nhân sự
Kinh nghiệm: Sinh viên mới tốt nghiệp
Yêu cầu bằng cấp: từ Cao đẳng trở lên
Số lượng cần tuyển: 2
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính: Nữ
Mô tả công việc
– Theo dõi công nợ, tổng hợp báo cáo hoạt động kinh doanh hàng ngày, hàng tháng.
– Lập hồ sơ, quản lý và lưu trữ hồ sơ giao dịch với khách hàng (đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch;
– Tham gia thực hiện các chương trình, sự kiện bán hàng, tri ân khách hàng do Công ty tổ chức.
– Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
Địa chỉ công ty và phỏng vấn: 191 Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 (đối diện UBND Q2)
Quyền lợi được hưởng
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, lương cạnh tranh
Phúc lợi:
– Lương = Lương cơ bản + thưởng theo doanh thu công ty
– Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước
– Lương tháng 13 và thưởng vào các dịp Lễ/ Tết trong năm
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Hành chính nhân sự, Kinh tế, Kế toán/ thương mại…
– Ưu tiên sinh viên mới ra trường chuyên ngành hành chính nhân sự/kế toán/kinh tế/thương mại/ngoại giao
– Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
– Có khả năng giao tiếp hiệu quả, khéo léo trong nội bộ cũng như giao tiếp với khách hàng.
– Kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt, tạo thiện cảm.
– Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
Yêu cầu hồ sơ
Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:
– Yêu cầu hồ sơ: 1 bộ hồ sơ đầy đủ giấy tờ ( chỉ cần bản photo).
Người liên hệ: Anh Minh- 0903971579
Email: kinghomes.vn@gmail.com
Địa chỉ phỏng vấn và làm việc: 191 Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Website: www.kinghomes.vn