Kinghomes thông báo tuyển dụng tháng 11/2019

Vị trí: Hành chính- nhân sự

Kinh nghiệm: Sinh viên mới tốt nghiệp

Yêu cầu bằng cấp:  từ Cao đẳng trở lên

Số lượng cần tuyển: 2

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nữ

Mô tả công việc

– Thực hiện các công việc hành chính ( Theo dõi, mua bán Văn phòng phẩm, trang thiết bị, chấm công nhân viên, theo dõi hợp đồng và hồ sơ nhân viên…).
– Theo dõi công nợ, tổng hợp báo cáo hoạt động kinh doanh hàng ngày, hàng tháng.
– Lập hồ sơ, quản lý và lưu trữ hồ sơ giao dịch với khách hàng (đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch;
– Tham gia thực hiện các chương trình, sự kiện bán hàng, tri ân khách hàng do Công ty tổ chức.
– Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
Địa chỉ công ty và phỏng vấn: 191 Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 (đối diện UBND Q2)

Quyền lợi được hưởng

– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, lương cạnh tranh
Phúc lợi:
– Lương = Lương cơ bản  + thưởng theo doanh thu công ty
– Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước
– Lương tháng 13 và thưởng vào các dịp Lễ/ Tết trong năm

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Hành chính nhân sự, Kinh tế, Kế toán/ thương mại…
– Ưu tiên sinh viên mới ra trường chuyên ngành hành chính nhân sự/kế toán/kinh tế/thương mại/ngoại giao
– Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
– Có khả năng giao tiếp hiệu quả, khéo léo trong nội bộ cũng như giao tiếp với khách hàng.
– Kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt, tạo thiện cảm.
– Tác phong chuyên nghiệp, tự tin

Yêu cầu hồ sơ

Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:
– Yêu cầu hồ sơ: 1 bộ hồ sơ đầy đủ giấy tờ ( chỉ cần bản photo).
Người liên hệ: Anh Minh- 0903971579
Email: kinghomes.vn@gmail.com
Địa chỉ phỏng vấn và làm việc: 191 Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: www.kinghomes.vn